Đăng Tuấn khẳng định vị thế giày da Việt tại Triển lãm Quốc tế Da và Giày lần thứ 25

(PLVN) Tại Triển lãm Quốc tế Da và Giày lần thứ 25 diễn ra ngày 9 – 11/7/2025, thương hiệu giày Việt hơn 40 năm tuổi Đăng Tuấn Group đã ghi dấu ấn đậm nét với gian hàng M14, mang đến trải nghiệm khác biệt cho khách tham quan bằng những thiết kế thủ công tinh xảo, phản ánh tinh thần gìn giữ và phát huy giá trị nghề truyền thống trong thời đại mới.

Khi gian hàng trở thành không gian kể chuyện

Năm nay, Đăng Tuấn giới thiệu hai dòng sản phẩm chủ lực, đại diện cho hai định hướng chiến lược rõ nét: “TUẤN” – giày công sở phục vụ thị trường nội địa và “KODOSS” – giày da nam cao cấp hướng đến xuất khẩu.

Gian hàng M14 của Đăng Tuấn tại triển lãm.
Gian hàng M14 của Đăng Tuấn tại triển lãm.

Không gian trưng bày được thiết kế thành hai khu vực riêng biệt. Khu vực “TUẤN” tạo cảm giác gần gũi với các dòng giày tây cổ điển, giày hè, sandal và dép da – được thiết kế tối ưu cho khí hậu và thói quen sử dụng của người tiêu dùng Việt.

Bộ sưu tập giày Tuấn
Bộ sưu tập giày Tuấn

Trong khi đó, khu vực “KODOSS” gây ấn tượng mạnh với các mẫu giày nam cao cấp được chế tác thủ công từ da bò, da cá sấu, da đà điểu nhập khẩu châu Âu – thể hiện đẳng cấp qua từng chi tiết thiết kế, cấu trúc và mùi hương da thuộc đặc trưng.

Bộ sưu tập giày KODOSS.
Bộ sưu tập giày KODOSS.

Dù hướng đến những phân khúc khách hàng khác nhau, cả “TUẤN” và “KODOSS” đều chung một sứ mệnh: gìn giữ giá trị giày da Việt và nâng tầm tinh hoa thủ công truyền thống trong dòng chảy thị trường hiện đại.

Ngay trong ngày khai mạc (9/7), gian hàng M14 của Đăng Tuấn đã thu hút đông đảo khách tham quan, trong đó có nhiều đối tác và đại diện thương hiệu lớn trong ngành. Tại đây, đội ngũ của Đăng Tuấn trực tiếp tư vấn, giới thiệu sản phẩm, đồng thời chia sẻ về quy trình chế tác thủ công, nguồn gốc chất liệu và câu chuyện văn hóa ẩn chứa sau từng thiết kế - điều tạo nên sự khác biệt của giày da Việt Nam trên thị trường.

Đưa giày da Việt vươn tầm quốc tế

Từ một xưởng giày nhỏ tại Huế đầu thập niên 1980, đến nay, hệ thống Đăng Tuấn đã phủ khắp các tỉnh, thành trong nước và vươn ra nhiều thị trường tiềm năng quốc tế. Hơn 40 năm hình thành và phát triển, điều giúp Đăng Tuấn duy trì sức sống chính là sự kiên định với ba giá trị cốt lõi: chất lượng, thiết kế tinh tế và trách nhiệm xã hội.

“Chúng tôi tin rằng một đôi giày tốt không chỉ cần bền đẹp, mà còn phải thể hiện được cá tính và giá trị sống của người mang. Đó là lý do Đăng Tuấn luôn đặt sự thủ công, tỉ mỉ và tâm huyết lên hàng đầu” - đại diện Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đăng Tuấn chia sẻ.

Đăng Tuấn khẳng định vị thế giày da Việt tại Triển lãm Quốc tế Da và Giày lần thứ 25

Dư âm sau triển lãm vẫn còn đọng lại, không chỉ với giới yêu giày mà cả với khách tham quan trong và ngoài nước. Gian hàng M14 được xem là điểm dừng chân đáng nhớ, nơi khách hàng được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập giày da tinh xảo, trải nghiệm sản phẩm cao cấp và lắng nghe câu chuyện nghề từ chính những người thợ lành nghề – những người đã thổi hồn vào từng đường kim mũi chỉ.

Sự quan tâm, phản hồi tích cực từ khách hàng và cơ hội kết nối tại triển lãm chính là động lực để Đăng Tuấn tiếp tục đổi mới, gìn giữ bản sắc giày da Việt, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh để hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế.

Đại diện thương hiệu của Đăng Tuấn trực tiếp tư vấn và giới thiệu sản phẩm tại triển lãm.
Đại diện thương hiệu của Đăng Tuấn trực tiếp tư vấn và giới thiệu sản phẩm tại triển lãm.

Triển lãm cũng là dịp để thương hiệu lắng nghe, nắm bắt nhu cầu thị trường, từ đó điều chỉnh chiến lược sản phẩm, phát triển thiết kế và công nghệ phù hợp xu hướng toàn cầu. Nhiều cuộc gặp gỡ chuyên sâu với các đối tác trong nước và quốc tế tại sự kiện đã mở ra tiềm năng hợp tác mới trong thiết kế, chuyển giao công nghệ và mở rộng thị trường.

Quỳnh Nga