Hàng Việt thăng hạng: Saigon Co.op khởi động chương trình ưu đãi lớn nhất năm

Hàng Việt thăng hạng: Saigon Co.op khởi động chương trình ưu đãi lớn nhất năm

(PLVN) - Trải qua 28 năm bền bỉ, là cánh tay nối dài của sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, "Tự hào siêu thị Việt" là chương trình kích cầu trọng điểm của Saigon Co.op được tổ chức nhằm tôn vinh sản phẩm hàng Việt chất lượng và thúc đẩy tiêu dùng nội địa.

Ngày 28/8, Saigon Co.op, nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. 

Tiếp nối thành công từ chiến dịch Hành trình hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục "Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ", "Tự hào siêu thị Việt" được diễn ra vào dịp kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh 2/9, mang ý nghĩa thiết thực trong việc tôn vinh hàng Việt và khơi dậy niềm tự hào dân tộc. 

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op khẳng định "Tự hào siêu thị Việt" là cam kết mạnh mẽ của Saigon Co.op trong việc đồng hành cùng hàng Việt
Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op khẳng định "Tự hào siêu thị Việt" là cam kết mạnh mẽ của Saigon Co.op trong việc đồng hành cùng hàng Việt

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op chia sẻ: "Hàng Việt chiếm hơn 90% trong tổng các sản phẩm bán ra của Saigon Co.op. Mục tiêu của chúng tôi không dừng lại tiêu thụ hàng Việt mà góp phần hình thành hệ sinh thái tiêu dùng bền vững, nơi giá trị Việt được trân trọng và lan toả. 

Saigon Co.op xác định rằng, “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” không chỉ là khẩu hiệu mà trở thành niềm tự hào và sự lựa chọn đầy trách nhiệm. Tiên phong với sứ mệnh nhà bán lẻ hàng đầu thuần Việt, Chương trình "Tự hào siêu thị Việt" là lời cam kết mạnh mẽ của Saigon Co.op trong việc đồng hành cùng hàng Việt, vì một Việt Nam thịnh vượng, phát triển bền vững”.

Hỗ trợ hàng Việt từ sản xuất đến phân phối

Theo đó, trước bối cảnh công tác sáp nhập tỉnh thành phố đang được nhà nước chú trọng triển khai, Saigon Co.op đã chủ động phối hợp cùng các doanh nghiệp, hợp tác xã và các sở ban ngành cùng các địa phương rà soát lại mạng lưới chi nhánh, cửa hàng, kho vận để tối ưu theo địa giới hành chính mới, nhằm đảm bảo ổn định thị trường cung ứng, đồng thời hỗ trợ pháp lý, hoàn thiện thương hiệu, trưng bày sản phẩm cũng như xây dựng chuỗi cung ứng xanh - an toàn – bền vững cho hàng Việt. 

Tri ân các đối tác đồng hành cùng Saigon Co.op vun đắp cho sự phát triển hàng Việt. Ảnh: Kim Ngân
Tri ân các đối tác đồng hành cùng Saigon Co.op vun đắp cho sự phát triển hàng Việt. Ảnh: Kim Ngân

Saigon Co.op đã chính thức ra mắt trang mua sắm trực tuyến Co.op Online phiên bản mới với giao diện hiện đại - trải nghiệm mua sắm thuận tiện, tích hợp chương trình ưu đãi dành cho thành viên và cập nhật khuyến mãi theo thời gian thực. 

Các sản phẩm Việt tiếp tục được ưu tiên hiển thị tại trang chủ Co.op Online với nhiều mức khuyến mãi đậm, giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng hơn qua kênh bán lẻ trực tuyến.

 Gắn kết tiêu dùng với trách nhiệm cộng đồng 

Một điểm nhấn nhân văn trong chương trình năm nay là hoạt động "Cùng em vững bước" do Saigon Co.op phối hợp cùng Unilever, trao tặng 800 phần quà nhu yếu phẩm cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS. 

Bên cạnh đó, cuộc thi vẽ "Cùng Co.opmart lớn lên" dành cho thiếu nhi cùng hàng chục suất học bổng sẽ trao cho các "cây cọ nhí" tại các điểm trường khó khăn. Những hoạt động này nhằm lan tỏa tinh thần nhân ái và khơi dậy lòng tự hào về quê hương đất nước trong cộng đồng.

Qua 28 năm kiên trì tổ chức, "Tự hào siêu thị Việt" tiếp tục khẳng định vai trò cầu nối giữa hàng Việt và người tiêu dùng, góp phần xây dựng nền kinh tế tiêu dùng mang đậm bản sắc dân tộc.

Với danh hiệu top 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP. HCM, Saigon Co.op theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, chú trọng đến các giá trị an sinh xã hội. Năm nay, Saigon Co.op tiếp tục khẳng định vị thế của nhà bán lẻ thuần Việt tiên phong, đồng hành cùng cộng đồng và vì sự phát triển thịnh vượng của đất nước.

Trong 21 ngày từ 28/8/2025 đến 18/9/2025, toàn bộ các khu vực trưng bày nổi bật tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Finelife, Co.opSmile, Cheers... sẽ được ưu tiên giới thiệu sản phẩm Việt với vị trí đẹp nhất, đi kèm loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hàng Việt. 

Song song với các hoạt động khuyến mãi, Saigon Co.op tổ chức chuỗi lễ hội ẩm thực và sự kiện quảng bá sản vật vùng miền, livestream bán các sản phẩm nông - thủy - hải sản chọn lọc vào các ngày cuối tuần ngay tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.op Xtra. Đây là dịp để các sản phẩm nội địa đến gần hơn với người tiêu dùng, trở thành cầu nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và khách hàng. 

Anh Như