SAWACO hiện thực hóa mục tiêu 'Phát triển vì cộng đồng' qua Tổng đài chăm sóc khách hàng mới

SAWACO hiện thực hóa mục tiêu 'Phát triển vì cộng đồng' qua Tổng đài chăm sóc khách hàng mới
SAWACO chính thức ra mắt Tổng đài Chăm sóc khách hàng.

(PLVN) - Sau ba năm kiên trì thực hiện chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) tiếp tục khẳng định bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số khi chính thức ra mắt Tổng đài Chăm sóc khách hàng thống nhất 1900 999 997. Việc đưa vào vận hành đầu số này thể hiện quyết tâm của SAWACO trong việc chuyên nghiệp hóa dịch vụ, đồng bộ hóa quy trình phục vụ và nâng cao trải nghiệm của người dân Thành phố Hồ Chí Minh – những người luôn được đặt ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động của đơn vị.

Sáng 16/10/2025, tại Hội trường Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã diễn ra Hội nghị Tổng kết chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022-2025” và Lễ triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng thống nhất 1900 999 997. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của SAWACO trong nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của người dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng thống nhất 1900 999 997
Lễ triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng thống nhất 1900 999 997

Ba năm qua, chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng” được SAWACO triển khai đồng bộ, bài bản, với nhiều kết quả tích cực. Tổng công ty đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống quy định, quy chuẩn minh bạch, thống nhất trong toàn hệ thống; từng bước chuyên nghiệp hóa quy trình tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng. Các dịch vụ phát triển khách hàng được chú trọng cải tiến, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong quản lý, vận hành, mang đến trải nghiệm ngày càng thuận tiện, thân thiện và hiệu quả.

Việc đưa vào hoạt động Tổng đài 1900 999 997 là dấu mốc quan trọng trong chiến lược chăm sóc khách hàng của SAWACO. Với một đầu số duy nhất, Tổng đài sẽ tiếp nhận và xử lý mọi cuộc gọi của khách hàng trên toàn hệ thống, từ Tổng công ty đến các đơn vị cấp nước trực thuộc. Mô hình này giúp tăng cường tính chuyên nghiệp, đồng bộ trong chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu, tạo đầu mối điều phối tập trung và đảm bảo phục vụ nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Tổng đài SAWACO tiếp nhận và xử lý mọi cuộc gọi của khách hàng trên toàn hệ thống
Tổng đài SAWACO tiếp nhận và xử lý mọi cuộc gọi của khách hàng trên toàn hệ thống

Hướng tới mục tiêu “Phát triển vì cộng đồng”, SAWACO khẳng định quyết tâm không ngừng đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng nước sạch của hơn 11 triệu người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Việc triển khai Tổng đài 1900 999 997 không chỉ thể hiện cam kết của SAWACO trong hành trình chuyển đổi số mà còn là minh chứng cho tinh thần phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp – đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động của đơn vị.

Thảo Trần