Vietjet được vinh danh 'Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất 2025'

Vietjet được vinh danh 'Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất 2025'

(PLVN) Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa trao tặng Vietjet giải thưởng “Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất 2025”, một trong những danh hiệu uy tín của ngành du lịch Việt Nam.

Giải thưởng ghi nhận những đóng góp nổi bật của Vietjet trong việc mở rộng mạng bay, kết nối kinh tế – du lịch giữa các quốc gia, đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Lễ trao giải lần thứ 20 năm nay diễn ra trong bối cảnh đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới, khẳng định khát vọng vươn mình mạnh mẽ.

Vietjet được vinh danh 'Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất 2025'

Hiện Vietjet khai thác 130 tàu bay hiện đại, phục vụ 170 đường bay trong nước và quốc tế, đã chuyên chở hơn 250 triệu lượt khách. Hình ảnh cờ đỏ sao vàng và giai điệu “Hello Việt Nam” trên mỗi chuyến bay trở thành biểu tượng quen thuộc, gắn kết du khách quốc tế với một Việt Nam thân thiện, hiếu khách. Nhiều tàu bay Vietjet còn mang biểu tượng Du lịch Việt Nam, đồng hành quảng bá văn hoá và con người Việt Nam ra toàn cầu.

Không ngừng đổi mới, hãng mang đến nhiều sản phẩm và tiện ích hiện đại: hạng vé Business, chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy, dịch vụ mua sắm – giải trí trên không, cùng các ưu đãi hấp dẫn. Trước đó, Vietjet cũng liên tục được vinh danh bởi các tổ chức quốc tế như Skytrax, Airline Ratings, World Business Outlook với loạt giải thưởng: “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới”, “Hãng hàng không chi phí thấp có dịch vụ tốt nhất”.

Với những nỗ lực đó, Vietjet tiếp tục khẳng định vị thế hãng hàng không thế hệ mới, mang đến trải nghiệm bay tốt đẹp, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam và thế giới.

Minh Hà