Vietjet tiếp tục được vinh danh “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” năm 2025

(PLVN) Vietjet một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không thế hệ mới hàng đầu khu vực khi tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia's Leading Airline – Customer Experience 2025).

Giải thưởng được trao tại lễ vinh danh World Travel Awards 2025 tổ chức ở Hồng Kông (Trung Quốc), quy tụ các nhà lãnh đạo, chuyên gia và đại diện hàng đầu trong lĩnh vực hàng không, du lịch và khách sạn toàn cầu. Đây là năm thứ ba liên tiếp Vietjet được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Giải thưởng danh giá ghi nhận nỗ lực của Vietjet

Vietjet nhận giải thưởng "Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" tại World Travel Awards 2025
Vietjet nhận giải thưởng "Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" tại World Travel Awards 2025

World Travel Awards là giải thưởng uy tín toàn cầu, được ví như “Oscar của ngành du lịch”, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất trong lĩnh vực hàng không – du lịch. Kết quả được bình chọn bởi các chuyên gia, hành khách và cộng đồng quốc tế trên toàn thế giới.

Ông Graham Cooke, nhà sáng lập World Travel Awards chúc mừng và trao cúp cho đại diện lãnh đạo Vietjet
Ông Graham Cooke, nhà sáng lập World Travel Awards chúc mừng và trao cúp cho đại diện lãnh đạo Vietjet

Ông Graham Cooke, Nhà sáng lập World Travel Awards, nhận định: “Vietjet tiếp tục thiết lập chuẩn mực về dịch vụ khách hàng trong ngành hàng không. Tôi rất vui khi cả giới chuyên môn và công chúng đều ghi nhận thành tích của hãng. Sự tận tâm của đội ngũ Vietjet là nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta.”

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc điều hành Vietjet, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được World Travel Awards vinh danh lần thứ ba liên tiếp. Giải thưởng này là lời tri ân gửi đến hàng trăm triệu hành khách và toàn thể đội ngũ Vietjet – những người luôn đồng hành, tin tưởng và nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm bay tốt nhất. Vietjet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay toàn cầu, mang đến những hành trình hiện đại, thoải mái và đầy cảm hứng.”

Khẳng định vị thế hãng hàng không thế hệ mới hàng đầu khu vực

Không ngừng đổi mới, Vietjet liên tục ra mắt nhiều sản phẩm và tiện ích hiện đại như hạng vé Business, chương trình thành viên SkyJoy, dịch vụ mua sắm trên không, cùng các giải pháp số như trợ lý ảo AI Amy, đặt vé và thanh toán đa kênh.

Vietjet tiếp tục được vinh danh “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” năm 2025

Hãng hiện khai thác 130 tàu bay hiện đại, phục vụ 170 đường bay trong nước và quốc tế, đã chuyên chở hơn 250 triệu lượt khách, mang đến cho hành khách những hành trình bay an toàn, chi phí hợp lý và giàu cảm xúc.

Trước đó, Vietjet cũng liên tiếp được vinh danh bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, Airline Ratings, World Business Outlook, và nhiều giải thưởng dịch vụ hàng không tại Hàn Quốc, Ấn Độ,… – tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu hàng không Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

Minh Hà